CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Yếu tố tạo nên cơn sốt của dự án La Luna Nha Trang

 Hẳn là trong mỗi chúng ta đều cảm thấy quen thuộc cái tên Swisstouches La Luna Resort đã quá nổi tiếng trên thị trường bất động sản trong năm 2017. Đây là sự án có sự kết hợp của hai Doanh nghiệp có danh tiếng trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước là Công ty CP khách sạn Bến du thuyền cùng với Tập đoàn Swisstouches đến từ Thụy Sĩ, tạo cho các nhà đầu tư sự an tâm nhất định.
                                        
1.     Vị trí hoàn hảo

vị trí đắc địa của dự án LA LUNA RESORT


Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường huyết mạch của Thành phố Nha Trang, dự án La Luna Nha Trang đem lại cho các chủ đầu tư những ánh nhìn khát khao với nhiều lợi ích vượt trội từ vị trí của nó. Thêm vào đó đây là tuyến đường nằm ngay bên bờ biển, La Luna Resort hứa hẹn không chỉ tạo điều kiện thuận lợi để bạn phát triển về toàn diện, mà còn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm “tuyệt cú mèo” với thắng cảnh của Nha Trang – những bãi biển xanh ngọc bích tuyệt đẹp.

2.     Thiết kế sang trọng

Tập đoàn Swisstouches đã thổi vào dự án La Luna Nha Trang một làm gió mới khi thiết kế theo phong cách Châu Âu thời thượng của các khách sản nổi tiếng trên thế giới mà Tập đoàn này sở hữu. Số lượng căn hộ của Swisstouches La Luna Resort lên đến con số khổng lồ : 1.997 căn hộ, cùng với các sự lựa chọn đa dạng : căn hộ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ Penhouse, chắc hẳn sẽ giúp khách hàng không hề thấy khó khăn trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với bản thân.

3.     Dịch vụ sang chảnh


Dịch vụ sang chảnh


Swisstouches La Luna Resort sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ cao cấp nhất cùng với chất lượng dịch vụ được chọn lọc hoàn hảo nhất để xứng tầm với đẳng cấp của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang chảnh với : trung tâm thương mai lớn của các thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm; những khu thể thao vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp như sân Golf, phòng Gym, sân Tennis, sân bóng ngoài trời,... ; những khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em với những trò chơi kết hợp giữa hoạt động thể chất và trí óc tạo ra môi trường phát triển hoàn hảo cho bé.

Với sự tiện ích vô cùng đẳng cấp như vậy thật không khó để hiểu tại sao La Luna Resort lại trở nên hot như vậy! Tại sao bạn còn chưa đăng kí ngay cho mình một căn hộ tại đây?
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://www.lalunaresortnhatrang.com/