CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN CỦA DỰ ÁN HATECO XUÂN PHƯƠNG

Chung cư hạng sang Hateco Xuân Phương hướng tới kiến tạo lên những giá trị sống đẳng cấp mang phong cách sống mới mẻ thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng hiện đại. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm để khẳng định giá trị đẳng cấp về môi trường sống lý tưởng. Đầu tư vào căn hộ Shophouse Xuân Phương, khách hàng đã nhận được một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững nhất.

CHỦ ĐẦU TƯ CÓ THƯƠNG HIỆU UY TÍN


phối cảnh dự án


Chủ đầu tư uy tín có tác động lớn đến việc tạo niềm tin cho khách hàng về tính thiết thực dự án. Với kinh nghiệm hơn 10 năm và được minh chứng bằng hàng loạt sản phẩm có chất lượng, Hateco đã tạo dựng vị thế vững chắc cho mình trên thị trường có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế quốc dân.
Năng lực hùng mạnh về tài chính cùng đội ngũ nhân viên, lãnh đạo tài giỏi có tầm nhìn xa, Công ty Hateco đã triển khai và đưa vào kinh doanh khai thác hàng loạt dự án Khu đô thị mới, Khu du lịch sinh thái; khu chung cư căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng .... và Hateco Xuân Phương là sản phẩm tiếp tục duy trì và phát triển khẳng định vị thế của mình.

TRẢI NGHIỆM HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP


trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp


Yếu tố chính làm nên sức hút nổi bật cho dự án chung cư đó là hệ thống tiện ích nội khu. Hateco Xuân Phương hướng tới tạo lập những giá trị sống đích thực thời đại mới.
Được xây dựng kiến tạo với sựu đồng bộ trọn vẹn hệ thống tiện ích vượt bậc: khu vui chơi giải trí, văn phòng cho thuê, công viên ồ điều hòa, hệ thống các sân chơi thể thao, luyện tập Gym khỏe mạnh, Spa chăm sóc sắc đẹp, quán cà phê yên bình… mang đến cho cuộc sống cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống hiện đại hằng mong ước.
Hateco Xuân Phương thiết kế xây dựng hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa bao quanh dự án. Hệ thống xanh bao phủ với quy mô lớn mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống trong lành, thoáng mát hài hòa với thiên nhiên.
Đây có thể coi là lợi ích cao nhất mà Hateco dành cho khách hàng và nhà đầu tư thân thiết của mình. Sự đầu tư mang lại lợi ích có giá trị cao.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI




mặt bằng dự án


Đầu tư vào Hateco Xuân Phương là sự lựa chọn đúng đắn với cam kết về an toàn và tiềm năng sinh lời cao ngay hôm nay và bền vững cho tương lai. Với chính sách ưu đãi vượt trội từ chủ đầu tư sẽ mang lại cơ hội lớn cho khách hàng, hỗ trợ ưu đãi vay vốn ngân hàng đối tác, chiết khấu phần trăm cao khi thanh toán theo các phương thức khác nhau… đây chắc chắn là cơ hội đáng để đầu tư bởi khả năng uy tín cũng như lợi nhuận hấp dẫn.

Hateco Xuân Phương hứa hẹn mang đến cho khách hàng một “ thành phố hiện đại, đẳng cấp và trong sạch nhất” giữa thành phố nhộn nhịp. Hãy đầu tưu vào Hateco Xuân Phương ngay từ hôm nay để tận hưởng cuộc sống đích thực và thu lại những lợi ích to lớn nhất.