CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Đầu tư bền vững thu lợi nhuận kép tại Swisstouches La Luna Nha Trang

La Luna Nha Trang là một dự cán condetel siêu khủng được đầu tư bởi một tập đoàn có danh tiếng trên thế giới đến từ Thụy Sĩ Swisstouches. Dự án có sức cạnh tranh lớn trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư đã mang tới rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Những lợi nhuận đến từ thiên nhiên



phối caanrh dự án La Luna Resort



Nằm giữa lòng thành phố Nha Trang thơ mộng, Swisstouches La Luna đã khẳng định vị thế của mình với hướng nhìn ra biển và sau lưng là núi non hùng vĩ. Cộng với vị trí nằm dọc theo cung đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng thì đây là một dự án “vàng” hấp dẫn mọi khách hàng.

Kết hợp với Công ty cổ phần du lịch Bến Du Thuyền, dự án nằm đối diện với bến thuyền du lịch, thuận tiện để khách hàng có những chuyến trải nghiệm thú vị. Khách hàng cũng có thể dễ dàng đi tới những địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang như: Khu danh lam thắng cảnh Tháp bà Ponagar, đảo Hồn Chồng, khu vui chơi giải trí Vinperl Land bậc nhất Nha Trang…

Ưu đãi khủng khi đầu tư tại La Luna Nha Trang



Thiết kế sáng trọng tiện nghi và hiện đại



Không chỉ sở hữu những thuận lợi đến từ vị trí cực kì phong thủy, những thiết kế đẳng cấp bậc nhất, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Swisstouches La Luna Nha Trang còn đem tới cho khách hàng những lợi nhuận lớn khi đầu tư vào căn hộ tại dự án.

- Giá của các căn hộ tăng qua từng năm.
- Chủ căn hộ được trở thành thành viên VIP Câu lạc bộ du thuyền vịnh Nha Trang, miễn phí chỗ neo đậu du thuyền tại bến du thuyền Ana Marina nằm ngay đối diện.
- Được nghỉ dưỡng miễn phí 30 ngày/năm tại căn hộ hoặc tại các dự án nghỉ dưỡng trong hệ thống resort của chủ đầu tư tại các thành phố lớn trên thế giới.
- Lợi nhuận vượt trội nhờ nguồn khách du lịch đang tăng trưởng đều đặn.
- Cam kết thuê lại với mức sinh lời 9%/năm giá trị căn hộ trong suốt thời hạn thuê kéo dài tới 20 năm.
- Dự án hợp tác với ngân hàng lớn ABBank và AgriBank nên khi mua căn hộ bạn sẽ được ngân hàng cam kết hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ trong 20 năm.

Swisstouches La Luna Nha Trang chắc chắn sẽ là một dự án mang lợi lợi nhuận ngàn vàng đối với các nhà đầu tư và khách hàng.