CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Nội thất bàn giao chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

Tổ hợp khu dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue Mỗ Lao là tòa nhà hỗn hợp bao gồm cả trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ được thiết kế trang bị đầy đủ mọi tiện ích hiện đại cao cấp và do một tập đoàn Capitaland - uy tín tại thị trường quốc tế làm chủ đầu tư.
Nội thất bàn giao chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

NỘI THẤT BÀN GIAO CHUNG CƯ SEASONS AVENUE

Được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp và dưới lòng bàn tay thiết kế tài ba của các kiến trúc sư tài ba cho nên chung cư Seasons Avenue mang đậm phong cách thiết kế Singapore hiện đại được trang bị với đầy đủ mọi tiện ích. Đặc biệt hơn nữa, nội thất bàn giao của dự án cũng được trang bị cho khá hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng - uy tín - chất lượng trong nước, cũng như của các thương hiện hàng đầu trên thế giới nhằm mang tới cho cư dân sống có một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới.

1. Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ
Sàn gỗ

2. Trần thạch cao

Trần thạch cao đẹp
Trần thạch cao đẹp

3. Các thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh
Chung cư Mỗ Lao được hoàn thiện nội thất khá hoàn hảo nhằm giảm thiểu được tối đa hóa chi phí cho cư dân sau khi về sinh sống. Bên dưới đây là cách thiết kế căn hộ mẫu của dự án:
+ Phòng khách sang trọng
Được thiết kế khá hiện đại với nội thất cao cấp sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho gia chủ.
Mẫu thiết kế phòng khách
Mẫu thiết kế phòng khách
+ Thiết kế phòng ăn
Cách bố trí không gian phòng ăn tại chung cư Seasons Avenue là ấm cúng và sang trọng - sẽ là nơi xum họp lý tưởng cho mỗi gia đình. 
Mẫu thiết kế phòng ăn ấm cúng
Mẫu thiết kế phòng ăn ấm cúng

+ Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư thư giãn của mỗi gia đình sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi nên được chú trọng thiết kế khá hiện đại với những gam màu ấm cúng.
Mẫu thiết kế phòng ngủ
Mẫu thiết kế phòng ngủ
Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao trang bị nội thất bàn giao khá hoàn thiện giúp cư dân về sinh sống có thể an tâm ổn định để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.