CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Tiện ích chung cư Seasons Avenue

Được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapo nên dự án chung cư Seasons Avenue được trang bị với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp bao gồm: trung tâm thương mại, khu mua sắm, phòng tập gym, bể bơi,... mang tới cho cư dân có một cuộc sống, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.
Tiện ích dự án Seanson Avenue
Tiện ích dự án Seanson Avenue
Dự án Seasons Avenue Mỗ Lao cung cấp cho bạn và gia đình một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi để có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Thành phố Singapo thu nhỏ được bố trí bao gồm văn phòng cho thuê, khách sạn cao cấp, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm chất lượng cao, nhà trẻ, không gian vườn hoa xung quanh cùng nhiều công trình tiện ích vượt trội hàng đầu Việt Nam như: Phòng tập Gym, Spa chăm sóc vẻ đẹp, trung tâm thương mại, bể bơi - công viên nước, rạp chiếu phim, khu vườn đọc sách bốn mùa...

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SEASONS AVENUE

- Trung tâm thương mại cao cấp
- Khu vườn đọc sách bốn mua
- Vườn cây xanh trên cao
- Bể bơi tràn bồ trên tầng 5
- Trung tâm thể dục thể thao
- Vườn nướng BBQ
- Khu vực tổ chức sự kiện
- Khu dịch vụ và nhà hàng
Tiện ích chung cư Seasons Avenue

KHU MUA SẮM CAO CẤP

Khu mua sắm tại dự án Seasons Avenue được trang bị chuỗi cửa hàng với đa dạng mọi chủng loại từ mặt hàng cao cấp đến bình dân của các thương hiệu nổi tiếng của trong nước và trên thế giới nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.
Khu mua sắm
Khu mua sắm

KHU ĐỌC SÁCH THEO MÙA

Điểm đặc biệt của dự án là được thiết kế theo tiêu chuẩn kiến trúc xanh độc đáo với kiến trúc độc đáo không gian và cảnh quan xung quanh được thiết theo các mùa trong năm tạo nên một không gian thích hợp cho đọc sách, thư giãn như hòa mình vào thiên nhiên.
Khu vườn đọc sách theo các mùa
Khu vườn đọc sách theo các mùa

KHU BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao được trang bị hế thống bể bơi ngoài trời tràn bờ nằm tại tầng 5. Được đầu tư thiết kế khá hiện đại bởi vậy sau khi hoàn thiện đây sẽ được coi là nơi có bể bơi tràn bờ lớn nhất Vịnh Bắc Bộ.
Bể bơi vô cực
Bể bơi vô cực

VƯỜN NƯỚNG BQQ

Vườn nướng BBQ là một trong những địa điểm mà bất cứ ai đến Seasons Avenue đều muốn ghé qua – thiên đường ẩm thực với các món nướng và nhiều đặc sản hấp dẫn. Sở hữu diện tích rộng lớn với khoảng không gian xanh rộng mở, tiện nghi cùng các thiết bị chiếu sang hiện đại bậc nhất. BBQ Seasons Avenue sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức Party, tiệc sinh nhật,…
Vườn nướng BQQ - Seasons Avenue - Mỗ Lao
Vườn nướng BQQ - Seasons Avenue - Mỗ Lao
Ngoài những tiện ích nội bộ hiện đại bậc nhất được trang bị sẵn có thì dự án chung cư Mỗ Lao còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gần các công trình xã hội như: Chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị lớn,... nên cư dân sống trong dự án cũng thừa hưởng được toàn bộ tiện ích tại đây.
Tiện ích xung quanh
Tiện ích xung quanh

Được trang bị với hàng loạt những tiện ích vượt trội hàng đầu. Bởi vậy, dự án Seasons Avenue xứng đáng là nơi để bạn và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.