CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Tận hưởng giá trị cuộc cống đich thực tại chung cư PD Green Park

Đây là một trong những dự án lớn của tập đoàn Phương Đông, một siêu phẩm lần đầu tiên được xây dựng giữa lòng thành phố Hà Nội mang thương hiệu của màu xanh vĩnh hằng, chung cư PD Green Park hứa hẹn sẽ là một điểm đến cuốn hút và hấp dẫn mang đến một trải nghiệm mới đầy tiện ích và cuộc sống xanh ngay tại trung tâm thủ đô nhộn nhịp.

PD GREEN PARK TRẦN THỦ ĐỘ- NUÔI DƯỠNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI


Phối cảnh dự án PD Green Park



Được xây dựng với quy mô lớn : 16.450 m2 bao gồm 4 nguyên đơn cao từ 24-17 tầng, chung cư PD Green Park thiết kế từu tầng 1 đến tầng 3 dành cho trung tâm thương mại với hàng ngàn các dịch vụ, tiện ích vượt trội về chất lượng, đẳng cấp trong thiết kế mang đến cho cư dân nơi đây những dịch vụ và tiện ích tuyệt vời.

Với mật độ xay dựng tấp chỉ 40%, diện tích còn lại được chủ đầu tư thiết kế cho không gian sống xanh. Công viên cây xanh có diện tích lên tới 5 ha, được thiết kế ôm trọn lấy khu chung cư, tạo thành một vành đai xanh xung quanh dự án. Đây chắc chắn sẽ là một thế giới xanh cho cư dân được thả mình vào không gian trời đất để nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là nơi lưu giữ từng khoảnh khắc của từng gia đình khi chọn công viên cây xanh để làm nơi sinh hoạt vui chơi, tổ chức dã ngoại vào những ngày cuối tuần.

Dược xây dựng với các thương hiệu và đơn vị đầu tư hàng đầu và uy tín, trung tâm thương mại đẳng cấp tại dự án PD Green Park Trần Thủ Độ sẽ là điểm đến cho khách hàng mua sắm thỏa thích, tận hưởng thiên đường mua sắm và các dịch vụ cao cấp phục vụ cho cuộc sống và tận hưởng những giá trị cuộc đời hiện đại. Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể mua được những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn và những nhu yếu phẩm cần thiết khác. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, tại đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.


thiết kế căn hộ tại dự án PD Green Park



Tiếp đến và hệ thống bể bơi cao cấp tại chung cư Số 1 Trần Thủ Độ được xây dựng cả bên trong lẫn ngoài trời. Để giúp cho cư dân có thể thoải mái bơi lội mà không sợ chật thội, chủ đầu tư Phương Đông đã thiết kế cho khu căn hộ 2 cụm bể bơi rộng lớn với chất lượng nước luôn đảm bảo vệ sinh nhất. Hãy đến với bể bơi nhân tạo mát lạnh tại dự án để được thảo thích bơi lội và vui đùa trong những ngày hè oi bức.

Bệnh viện đa khoa quốc tế không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao mà còn được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Đến với dự án thì sức khỏe của cư dân sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất và toàn diện nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm chăm sóc sức khỏe ngay tại bệnh viện tại dự án mà không phải di chuyển quá xa.

Tham khảo thêm tại đây: http://www.phuongdonggreenpark.net.vn/
Đến với căn hộ tại chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ thì bạn có thể an tâm rằng một cuộc sống xanh, trong lành với những tiện ích cao cấp đang chờ đón bạn. Hãy sở hữu một căn hộ tại dự án để tự cảm nhận những điều tuyệt vời mà nó mang lại!