CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Vị trí dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Chung cư Seasons Avenue tọa lạc ngay trong khu đô thị Mỗ Lao thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Nằm tiếp giáp với tuyến đường Mỗ Lao (rộng 20m) mới mở thông giữa tuyến đường Tố Hữu và Nguyễn Trãi cho nên rất thuận tiện cho giao thông. Đồng thời, đây cũng là khu vực trung tâm nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh ở quận Hà Đông.
Vị trí dự án chung cư Seasons Avenue - Mỗ Lao
Vị trí dự án chung cư Seasons Avenue - Mỗ Lao
Seasons Aveneu Mỗ Lao sở hữu được vị trí đắc địa nằm ngay trong khu vực giao thông trọng điểm của Thủ Đô do vậy nên khu này được đầu tư hệ thống giao thông khá hiện đại nhờ vậy nên sống tại dự án quý khách có thể di chuyển qua các khu vực và kết nối với trung tâm nội thành Hà Nội một cách dễ dàng.


Hơn nữa, dự án Seasons Aveneu còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện gần ngay các cơ quan ban ngành, chợ, trường học, bênh viện lớn ... của Hà Nội như:

- Liền kề khu Làng Việt Kiều Châu Âu.
- Cách Hồ Gươm Plaza - 0,5km.
- Đường sắt trên cao - 0,5km
- Chợ Phùng Khoang - 1,5km.
- Học viện bưu chính viễn thông - 1,5 km.
- Công an Hà Đông - 0,7 km.
- Bệnh viện 103 - cách 2km.
...
Liên kết khu vực xung quanh
Liên kết khu vực xung quanh
Mặt khác, chung cư Mỗ Lao còn nằm gần các khu đô thị lớn đã hoàn thiện và đi vào sử dụng như: Khu đô thị Làng Việt Kiều châu Âu, Khu đô thị Mễ Trì, khu đô thị Hồ Văn Quán,... cho nên cũng thừa hưởng được toàn bộ các cơ sở sẵn có và giao thông hạ tầng.


Nhờ sở hữu được vị trí đắc địa có giao thông thuận tiện cho nên khách hàng sống tại dự án Seasons Avenue có thể làm chủ được thời gian cũng như công việc của mình.

Tham khảo:



>>> Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue