CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Mặt bằng dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

Chung cư Seasons Avenue được thiết kế bao gồm 4 khối tòa nhà san sát nhau cao 40 tầng với chức năng chính là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ cao cấp với tổng diện tích sàn lên đến 200.000m2 được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn phong cách của Singapo hiện đại tích hợp được đầy đủ tiện ích và hầu hết các căn đều tận dụng được tối đa tầm nhìn, ánh sáng và gió tự nhiên tạo không gian thoáng đãng, gần gũi và thân thiện với tự nhiên.
Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue
Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue

Dự án Seasons Avenue Mỗ Lao được thiết kế với 4 khối tòa nhà cao 40 tầng và mỗi tầng có từ 10-11 căn/sàn với tổng hơn 1300 căn hộ được thiết hiện đại với các loại diện tích từ 70m2 - 105m2( diện tích thông thủy). Ưu điểm nối bật về thiết kế của dự án Seasons Avenue bởi cách thiết kế mới - tất cả các căn hộ đều là căn góc nhờ vậy nên tất cả các căn đều tận dung được tối ưu được toàn bộ diện tích và không gian chung thoáng đãng tất cả các phòng đều có gió và ánh sáng tự nhiên chan hòa.
Mặt bằng tầng điển hình
Mặt bằng tầng điển hình

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN SEASONS AVENUE MỖ LAO


Mặt bằng căn hộ A101
Mặt bằng căn hộ A101
Mặt bằng căn hộ A105
Mặt bằng căn hộ A105
Mặt bằng căn hộ A107
Mặt bằng căn hộ A107
Mặt bằng căn hộ A108
Mặt bằng căn hộ A108
Mặt bằng căn hộ B102
Mặt bằng căn hộ B102
Mặt bằng căn hộ B103
Mặt bằng căn hộ B103
Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B106
Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B106
Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B109
Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B109

Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B110
Mặt bằng căn hộ Seasons Avenue -  B110

CĂN HỘ MẪU SEASONS AVENUE

Được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp nên cách bố trí không gian trong căn hộ chung cư Mỗ Lao cũng được bố trí hết sức hài hòa từ cách bày trí cho tới bố trí không gian giữa các phòng sao cho tận dung được tối ưu công năng sử dụng nhất cũng như phù hợp mỹ quan và phong thủy.
Thiết kế phòng khách căn hộ mẫu
Thiết kế phòng khách sang trọng - hiện đại
Thiết kế phòng ngủ ấm cúng
Thiết kế phòng ngủ ấm cúng
Sống tại dự án Seasons Avenue bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm một cuộc sống, sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp, hệ thống chiếu sáng cao cấp với các trang thiết bị hoàn toàn ngoại nhập giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn nhất.

Xem thêm: