CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Tại sao lại nên chọn mua chung cư Seasons Avenue

Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao là dự án chung cư cao cấp được thiết kế với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ mọi tiện ích bao gồm: khu mua sắm, bể bơi, sân tenis, nhà trẻ, phòng tập gym, spa - chăm sóc sắc đẹp,... cho cư dân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn - hoàn hảo nhất.
Phối cảnh chung cư Seasons Avenue
Phối cảnh chung cư Seasons Avenue 

Tại sao lại nên chọn mua chung cư Seasons Avenue ?

Đây là một câu hỏi của đa số khách hàng khi quan tâm và đang muốn tìm hiểu có ý định mua căn hộ dự án của chủ đầu tư Capital Land - Hoàng Thành chúng tôi tổng hợp được. Vậy những lý do mà khách nên chọn mua căn hộ tại dự án Seasons Avenue là gì? Chúng tôi xin phép được đưa ra những lý do chính bên dưới:

1. Chủ đầu tư uy tín

Dự án chung cư Seasons Avenue do một công ty con của Tập đoàn CapitalLand làm chủ đầu tư. Một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản không chỉ ở Việt Nam mà đây còn là một thương hiệu mạnh công ty BDS lớn nhất hàng đầu châu Á. Một công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh - uy tín vươn cao tầm cỡ thế giới bởi vậy nên khi CapitalLand - Hoàng Thành làm chủ đầu tư quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.
Công ty TNHH CapitalLand - Hoàng Thành
Công ty TNHH CapitalLand - Hoàng Thành

2. Seasons Avenue sở hữu vị trí trung tâm đắc địa nhất Hà Đông

Tọa lạc tại vị trí " vàng " ngay trong khu đô thị Mỗ Lao tiếp giáp với tuyến đường mới Mỗ Lao rộng hơn 30m. Khu vực này cũng là khu vực giao thông trong điểm của Hà Đông nên gần các tuyến đường chiến lược nối vào trung tâm như: Đường sắt trên cao, Tố Hữu, Nguyễn Trãi,... rất thuận lợi trong việc giao thông và đi lại. 
Vị trí đắc địa
Vị trí đắc địa

3. Dự án sở hữu nhiều tiện ích vượt trội hàng đầu

Nhằm mang tới cho cư dân tại dự án Seasons Avenue có một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ mọi tiện nghi nhất thì chủ đầu tư CapitalLand cũng chú trọng thiết kế trang bị với hàng loạt các tiện ích hiện đại hàng đầu như: Bể bơi, phòng tập gym, khu thể thao, vui chơi trẻ em, quán cafe, spa - chăm sóc sắc đẹp, khu khám bệnh, sân tenis,...  sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống vượt trội nhất.
Tiện ích vượt trội hàng đầu tại Seasons Avenue
Tiện ích vượt trội hàng đầu tại Seasons Avenue

4. Hệ thống bảo mật - an ninh được đảm bảo 24/24h

Được thiết kế theo xu hướng hiện đại với lối kiến trúc của Singapore bởi vậy chung cư Mỗ Lao ngoài những tiện ích vượt trội hàng đầu thì chủ đầu tư cũng rất quan tâm tới vấn đề bảo mật và đảm bảo cho cư dân có thể an tâm sinh sống cho nên dự án được trang bị đồng bộ hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp thích ứng nhanh với trường hợp khẩn cấp nhờ vậy an ninh luôn được đảm bảo 24/24h.
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

5. Mức giá tương đối cạnh tranh

Nằm tại một vị trí khá trung tâm đắc địa với giao thông thuận lợi sở hữu nhiều tiện ích vượt trội hàng đầu thế nhưng khi mua căn hộ tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao quý khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 1.9 tỷ đã sở hữu được cho mình một căn hộ với đầy đủ nội thất với hàng loạt tiện ích vượt trội hàng đầu mà không phải dự án nào cũng có.