CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Nha Trang - Thành phố du lịch biển đầy tiềm năng

 Nha Trang được ví như là “thiên đường nghỉ dưỡng” bậc nhất Việt Nam không chỉ ở cảnh biển thơ mộng, tuyệt diệu mà còn ở tiềm năng phát triển du lịch biển hấp dẫn. Đặc biệt là những siêu dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp ven biển đạt chuẩn 5 sao quốc tế trải khắp cả thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Đặc biệt, trong những năm gần đây, Chính Phủ Việt Nam đang đẩy mạnh quyết tâm đưa ra các chính sách để ngành du lịch biển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam với những bước đột phá lớn.

TIỀM NĂNG DU LỊCH BIỂN TẠI NHA TRANG 




phối cảnh dự án La Luna và tiềm năn du lịch biển tại Nha Trang



Trước hết phải kể đến là tiềm năng du lịch biển tại Việt Nam với đường bờ biển kéo dài dọc sườn đất nước, vào khoảng 3.260km. Trong đó, vịnh biển Nha Trang với diện tích lớn, đường bờ biển kéo dài chạy dọc khắp thành phố là địa điểm có tiềm năng lớn trong việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển với những căn hộ khách sạn cao cấp thu hút đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước.
Đặc biệt, bãi biển Nha Trang còn sở hữu vị trí địa lí đắc địa “phong thủy”, vẻ đẹp thiên nhiên vốn có mà tạo hóa ban tặng: không ô nhiễm, không độc hại, hoàn toàn tự nhiên,... để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng du khách, để du khách không những tới đây một lần mà còn rất nhiều lần khác nữa.

NHA TRANG – ĐIỂM ĐẾN HÚT KHÁCH NHẤT


Chính bởi những ưu điểm vượt trội vốn cs mà tạo hóa ban cho, vịnh biển Nha Trang ngày càng thu hút được đông đảo lượng du khách đến du lịch và nghĩ dưỡng hàng năm với con số tăng lên đáng kể.

-         Tổng lượng khách du lịch đến Khánh Hòa vào tháng 7/2017 đạt 615.000 lượt, tăng 8.7% so với tháng 6/2017 và tăng 11.8% so với cùng kì năm trước.
-         Lượt khách quốc tế du lịch tại Khánh Hòa tháng 6/2017 đạt 160.800 lượt, tăng 75,8% so với cùng kì năm trước.

Điều đó cho thấy rằng, ngành du lịch biển tại Nha Trang ( Khánh Hòa) đang có những chuyển biến tăng trưởng rõ rệt, cùng những lợi nhuận thu được từ việc đầu tư vào các ngành du lịch biển. Trong đó, phải kể đến là sự phát triển đột biến của các dự án căn hộ khách sạn cao cấp Condotel đẳng cấp 5 sao quốc tế không chỉ dành cho du khách trong nước mà còn có cả các dịch vụ tiện ích khách phục vụ cho du khách nước ngoài.

CƠ HỘI HẤP DẪN HÚT KHÁCH CỦA DỰ ÁN LA LUNA RESORT NHA TRANG



cơ hội đầu tư vào condotel La Luna



Có thể nói, Nha Trang chính là thành phố biển thu hút được nhiều du khách bậc nhất Việt Nam, cả trong và ngoài nước, tạo cơ hội hấp dẫn cho dự án Swisstouches La Luna Nha Trang.

Mở tuyến đường bay thẳng:
Vịnh biển Nha Trang những năm gần đây thu hút khá nhiều khách quốc tế từ khắp năm châu. Bởi vậy, để thuận lợi cho việc phát triển ngành du lịch, kinh tế biển chính phủ Việt Nam đã cho mở rộng tuyến đường bay quốc tế để tiện lợi cho du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Chỉ cần một đường bay thẳng, quý khách đã có thể đáp ngay đến Nha Trang mà không cần bay qua các thành phố khác.

Công suất sử dụng phòng khách sạn:
Việc cho thuê khách sạn  bình quân trên một thành phố dù lớn hay nhỏ thì việc công suất sử dụng phòng 1 ngày lên tới 50% đã là một niềm đáng mơ ước. Nhưng đến với Nha Trang, công suất sử dụng phòng những năm gần đây đã có những con số đáng ngạc nhiên phải kể đến như: Tháng 7/2017 đạt được 84,54% tăng 8,87% so với tháng trước đó và tăng 4,9% so với cùng kì năm ngoái. Điều đó thể hiện sự phát triển đột biến của thị trường BĐS Nha Trang đi liền với đó là sự phát triển mạnh mẽ của loại hình Condotel cao cấp đạt chuẩn quốc tế mang đến một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, tiềm năng sinh lời cho quý khách hàng và chủ đầu tư.

Trong đó, dự án Condotel La Luna Resort với số lượng căn hộ khách sạn lên tới gần 2000 phòng với sức chứa vô cùng lớn hứa hẹn sẽ mang lại một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, thoải mái bậc nhất Nha Trang. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn hảo với: bể bơi vô cực trên cao, khu vui chơi, nhà hàng sang trọng, phòng tập Gym, Spa trị liệu chăm sóc sắc đẹp,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.

Với sức chứa lớn cùng những tiện ích hấp dẫn như vậy, lại tọa lạc nơi thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, tiềm năng thì dự án Swisstouches La Luna Resort sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu và luôn làm hài lòng mọi du khách tới nơi đay nghỉ dưỡng, sinh sống!


Swisstouches La Luna cam kết kiến tạo một  cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình đã tin tưởng và quan tâm!