CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Núi Trúc Square - Mang cuộc sống tiện nghi đến gia đình bạn


Dự án Núi Trúc Square đã và đang là một sản phẩm bất động sản nhận được sự quan tâm và theo dõi hàng đầu bởi khách hàng và các nhà đầu tư khu vực miền Bắc. Sở hữu những ưu thế độc đáo và ấn tượng tạo nên sự khác biệt, dự án còn hấp dẫn bởi một chuỗi các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu.

Tận hưởng cuộc sống tại chung cư Núi Trúc

NÚI TRÚC SQUARE - CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO


Dự án chung cư đẳng cấp Núi Trúc Square được chủ đầu tư ưu ái đặt móng tại mặt đường Núi Trúc, quận Ba Đình. Đây là khu vực thuộc chính sách ưu tiên xây dựng và quy hoạch của thành phố Hà Nội, nhờ đó, khu vực quận Ba Đình ngày càng phát triển hiện đại mở rộng kết nối tới các tuyến phố trục chính của thành phố: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Láng Hạ, Cầu Giấy… tạo nên 1 mạng lưới giao thông thuận lợi và tiện nghi.

1.Trung tâm thương mại cao cấp

Khu Trung tâm thương mại tại chung cư Núi Trúc Square sẽ là một nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ thương mại và tiện ích cao cấp để tạo nên một khu phố sầm uất, nhộn nhịp và đẳng cấp mang tới không gian sống hiện đại với thiết kế hiện đại và tinh tế.

Tại đậy, hàng trăm các đơn vị sản xuất hay các thương hiệu quốc tế được hội tụ để mang tới những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, uy tín và chất lượng nhất nhằm phục vụ cho sự thưởng thức hay trải nghiệm sống của cư dân thwoif đại: mua sắm những thương hiệu và sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng, thưởng thức những sản phẩm cao cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình hay trải nghiệm những dịch vụ cao cấp …

2.Chuỗi nhà hàng nổi tiếng đẳng cấp

Được thưởng thức những món ăn ngon nhất của thế giới ẩm thực ngay bên cạnh ngôi nhà của bạn tại chung cư Núi Trúc. Dự án quy tụ những nhà hàng cao cấp từ khắp các đất nước hay châu lục để mang tới 1 thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng khắp mọi miền trái đất về ngay nơi ở của khách hàng.

Phòng tập Gym dự án Núi Trúc

Với chuỗi nhà hàng cao cấp chất lượng 5 sao, bây giờ, quý khách không phải đi đâu xa xôi, không phải tốn thời gian hay chi phí đắt đỏ để di chuyển tới những quốc gia hay nhà hàng xa xôi nào mà chỉ cần đi 1 đến 2 bước chân và có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng và hấp dẫn nhất.

3.Trường mầm non Quốc tế chất lượng cao

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì vấn đề gửi trẻ và chăm sóc luôn khiến các bậc phụ huynh phải lo lắng. Tuy nhiên, khi trở thành chủ nhân của căn hộ Núi Trúc Square thì quý khách sẽ được an tâm với dịch vụ giáo dục mầm non chất lượng quốc tế và uy tín hàng đầu.
> Liên quan: Mặt bằng căn hộ chung cư Núi Trúc Square
Hệ thống giáo dục mầm non của dự án được thiết kế và chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đòa tạo phù hợp để tạo nên một môi trường giáo dục thế hệ tương lai khỏe mạnh và phát triển nhất. Đây sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi những thiên thần nhỏ của mình để được chăm sóc và giáo dục giúp cho khách hàng có thể yên tâm làm việc.

4.Công viên cây xanh bao quanh dự án

Không những được bao quanh bởi hồ điều hòa Giảng Võ và công viên cây xanh ở bên ngoài, dự án Núi Trúc Square Hà Nội còn được chủ đầu tư thiết kế một hình ảnh chung cư xanh với hơn 30% diện tích cho khoảng không gian xanh nổi trội.
Chính vì vậy nên không gian sống của người dân nơi đây mang đến cho cư dân môi trường sống cực kỳ rộng rãi, mát mẻ và trong lành.. nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho cư dân hiện đại. Môi trường sống xung quanh khu đô thị để có thể mang đến cho cư dân nhiều không gian dạo bộ, thư giãn.. Tất cả được trồng và tưới tắn hàng ngày để lúc nào không khí nơi đây cũng trong xanh, mát mẻ…
Bể bơi bốn mùa tại Núi Trúc Square

Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khoảng không gian đón nắng trực tiếp, những không gian này có thể dùng để trồng cây xanh hay những chậu hoa nhỏ giúp căn nhà luôn tràn ngập sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
> Tiện ích dự án Núi Trúc Square có gì đặc biệt ?
Với hệ thống chuỗi tiện ích hoàn hảo bậc nhất, toàn bộ dự án cung cấp một nguồn phúc lộc dồi dào cung cấp bầu không khí trong lành, nguồn năng lượng sống và sự may mắn đến các cư dân hiện đại. Đến với dự án Núi Trúc Square để có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, lựa chọn căn hộ đẳng cấp phù hợp với sở thích và vị thế bản thân đồng thời để được tận hưởng không gian sống ấm cúng, có nét phong cách cổ điển mà hết sức hiện đại bền vững đông thời cũng sẽ là lời cam kết cho sự đầu tư có lời uy tín mà dự án mang lại cho quý khách.