CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG TẠI PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Đến với chung cư Phương Đông Green Park Quý cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn định nghĩa về “luxury” mà chủ đầu tư xây dựng lên tại dự án. Đó chính là cảm xúc được trân trọng bởi những gì tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất từ những chi tiết dù nhỏ bé trong từng phút giây trôi đi của một cuộc sống anh lành và viên mãn.

Phối cảnh chung cư Phương Đông Green Park

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG TẠI PHƯNG ĐÔNG GREEN PARK


Được chủ đầu tư định hướng trở thành một thiên đường dành cho cuộc sống đích thực, dự án PD Green Park được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cao cấp nhằm nang cao chất lượng cuộc sống cư dân và góp phần khẳng định giá trị sống thời thượng hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến chốn không chỉ an cư lý tuởng mà còn tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân hiện đại như:

+ Khu Trung tâm thương mại- dịch vụ hiện đại cao cấp.
+ Khu nhà hàng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao với hàng ngàn món ăn hấp dẫn khắp châu lục.
+ Bể bơi 4 mùa tại tầng 4 có diện tích 300 m2 thoáng mát 
+ Không gian tập Gym và Spa sang trọng hiện đại
+ Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế 
+ Khu vui chơi trẻ em, khu giải trí đỉnh cao
+ Khu sinh hoạt cộng đồng với sức chứa lớn
 +Hệ thống trường học, nhà trẻ đạt chuẩn quốc tế
+ Hệ thống an ninh sử dụng trang thiết kế hiện đại, tối tân nhất, bảo vệ cư dân 24/24.
Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu tại PD Green Park

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng kiến tạo một cảnh quan đô thị xanh với: công viên cây xanh, hồ điều hòa, khuôn viên, đài phun nước, vườn cây, vườn sinh thái…cho dự án số 1 Trần Thủ Độ thêm ngập tràn sắc xanh nổi bật và bắt mắt. Tạo nên 1 không gian sống trong lành, tươi mới hòa hợp với thiên nhiên.

Đến với Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ, cư dân sẽ được tận hưởng và trải nghiệm một điều kiện sống tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Góp phần nâng cao sức khỏe con người, sự nghiệp sống trường tồn và khẳng định những giá trị cuộc sống đẳng cấp nhất..
Ngọc Phúc