CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Giới thiệu chủ đầu tư dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Dự án Seasons Avenue Mỗ Lao là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore và do Công ty TNHH CapitaLand - Hoàng Thành công ty con của Tập đoàn CapitaLand làm chủ đầu tư. CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á và có trụ sở chính đặt tại Singapore.
Giới thiệu chủ đầu tư dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

GIỚI THIỆU CHUNG

CapitaLand là công ty đa quốc gia hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực chính bao gồm: bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản phát triển mạnh chủ yếu ở các thành phố lớn châu Á Thái Bình Dương và châu Âu. Danh mục đầu tư bất động sản của Capitaland khá đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp có mặt tại trên 110 thành phố lớn và hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Với tầm nhìn xa và định hướng phát triển bền vững lâu dài và vận dụng được các thế mạnh, kiến thức trong lĩnh vực bất động sản cũng như kỹ năng quản lý tài chính thì Tập đoàn đã phát triển được hiệu quả các sản phẩm dịch vụ và tài chính tại Singapore và các nước trong khu vực.

Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn CapitaLand hiện diện đầu tiên ở hai thành phố chính Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhà ở và căn hộ dịch vụ. Tập đoàn cũng đã cam kết sẽ đầu tư dài hạn vào Việt Nam đồng thời cũng cam kết đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, năng lực, trình độ cao phù hợp với thị trường Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính
Lĩnh vực hoạt động chính

CÔNG TY THÀNH VIÊN

- Ascott Residence Trust - Quỹ tín thác bất động sản về căn hộ dịch vụ đầu tiên của châu Á lớn nhất thế giới.
 - CapitaCommercial Trust - Quỹ tín thác bất động sản về thương mại được niêm yết đầu tiên ở Singapore
- CapitaMalls Malaysia Trust - Quỹ tín thác bất động sản về khu phức hợp lớn nhất ở Malaysia
- CapitaRetail China Trust - Quỹ tín thác bất động sản bán lẻ Trung Quốc đầu tiên ở Singapore.

DỰ ÁN ĐANG ĐẦU TƯ KINH DOANH

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường, vượt lên nhiều khó khăn, vất vả, Capitaland đã liên doanh với đối tác tại Việt Nam(Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành) để triển khai các dự án bất động sản như: Mulberry Lane và khu căn hộ cao cấp Hoàng Thành Tower và mới đây nhất là Chung cư Seasons Avenue

1. Dự án Melburry Lane

Mulberry Lane là tổ hợp chung cư chất lượng cao gồm 5 tòa cao từ 27 – 35 tầng được thiết kế hiện đại với đầy đủ dịch vụ tiện ích vượt trội đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như bể bơi tiêu chuẩn 50m, sân tập đa chức năng, phòng tập gym, vườn trên cao…Giá bán các căn hộ tại đây khoảng từ 28 triệu/m2( chưa bao gồm VAT).
Chung cư Muberry Lane
Chung cư Muberry Lane

2. Hoàng Thành Tower

Dự án chung cư  cao cấp Hoàng Thành Tower nằm tại ví trí đắc địa, ngay sát Trung Tâm thương mai Vincom sầm uất và do Tập đoàn CapitaLand làm chủ đầu tư. Được thiết kế với các loại diện tích từ 67,2m2 – 242,5m2 và mỗi căn hộ đều có từ 2 – 4 phòng ngủ. Giá bán khoảng: 4000 USD/m2.
Hoàng Thành Tower
Hoàng Thành Tower

3. Seasons Avenue

Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao là dự án nhà ở thương mại được xây dựng và phát triển dưới bàn tay của chủ đầu tư Công ty TNHH Capital Land - Hoàng Thành. Dự án được thiết kế theo phong cách sống của Singapo hiện đại với 4 khối tòa nhà có độ cao 40 tầng thiết kế với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ chung cư được trang bị đầy đủ mọi tiện ích sẽ mang tới cho cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao
Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao
Khi một công ty lớn có uy tín tầm cỡ quốc tế - Tập đoàn CapitaLand đứng ra làm chủ đầu tư quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng công trình được sẽ được đảm bảo đúng như theo cam kết.