CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Khẳng định đẳng cấp sống trong khu đô thị Phúc Hưng Complex

Nếu Quý khách còn đang băn khoăn để lựa chọn bất động sản nào để an tâm gửi gắm cuộc sống bản thân và gia đình mình thì khu đô thị Phúc Hưng Complex Hưng Yên cam kết là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là 1 dự án nổi bật với những ưu thế đẳng cấp bởi những giá trị về mọi mặt mà nó mang lại.

Khu đô thị Phúc Hưng

PHÚC HƯNG COMPLEX - KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU CỦA HƯNG YÊN


Nằm tại mặt đường Hải Thượng Lãn Ông hiện đại và thông thoáng của phường Hiến Nam, Phúc Hưng Complex sở hữu vị trí trung tâm đắc địa và thuận tiện của văn hóa, giáo dục, chính trị- xã hội và kinh tế của thành phố Hưng Yên phát triển.

Bên cạnh vị trí siêu thuận lợi thì dự án được thiết kế đẳng cấp từ những kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam và trên thế giới kết hợp với những thương hiệu thi công xây dựng nổi tiếng và uy tín của Việt Nam mang trong mình sự đẳng cấp và tinh tế nhất. Thiết kế thông minh và sáng tạo trong việc xây dựng các căn biệt thự và khu phố liền kề là mở rộng tối đa diện tích, ưu tiên thiết kế mở để đón nhận không gian của thiên nhiên, đem đến sự tối ưuvà tinh tế nhất cho căn nhà.
Biệt thự Phúc Hưng Complex Hưng Yên

Tất cả các căn biệt thự và nhà liền kề được thiết kế để ánh sáng và bầu không khí từ thiên nhiên hòa vào không gian căn phòng được tối ưu nhất, không những đem lại sự tiết kiệm điện năng cho căn hộ mà nó còn tạo sự gần gũi với thiên nhiên, đó là xu hướng thiết kế được các kiến trúc sư ưa chuộng nhất hiện nay và áp dụng vào các chung cư cao cấp của các khu đô thị lớn.

Mặt bằng căn hộ Phúc Hưng Complex Hưng Yên được phân bổ tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi và được chia làm các không gian chính: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ban công, nhà vệ sinh. Không gian các căn phòng tuy được phân bổ với chức năng riêng nhưng lại không quá riêng biệt mà vẫn tạo cảm giác kết nối giữa các không gian, tạo cảm giác ấm cúng cho mỗi gia đình.

Tại dự án, chủ đầu tư Phúc Hưng đã thiết lập lên hệ thống các tiện ích cao cấp để phục vụ và đáp ứng nhu cầu thưởng thức và tận hưởng thượng lưu cư dân hiện đại:

- Nhà hàng đẳng cấp 5 sao
- Trường học quốc tế dành cho trẻ em.
- Bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe cư dân
- Trung tâm thương mại mua sắm, siêu thị Minimart.
- Khu vui chơi giải trí , công viên cây xanh.
- Phòng tập Gym, Spa làm đẹp, bể bơi…

Gia nhập cộng đồng cư dân Phúc Hưng Complex

Tận hưởng 1 cuộc sống đẳng cấp trong môi trường sống hiện đại ngay tại dự án khu đô thị Phúc Hưng từ hôm nay để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và tổ ấm thân yêu. Quý khách có nhu cầu quan tâm dự án xin vui lòng liên hệ

Liên hệ đặt mua
- Hotline: 0982.631.582
- Địa chỉ: Lô TT2 Khu đô thị Phúc Hưng, phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên