CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Các điểm cộng nổi bật dự án Imperial Plaza Giải Phóng

Dự án Imperial Plaza Giải Phóng nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp, được quy hoạch trên khu đất rộng sắp 9000m2 trung tâm Thủ đô, mang đông đảo lợi thế nổi bật, hẹn sẽ mang lại môi trường sống đẳng cấp hầu hết nhân thể nghi cho cư dần khi mang căn hộ nơi đây.


1.Vị trí “Vàng”

Tọa lạc ngay trong khu đô thị Mỗ Lao thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Nằm tiếp giáp với tuyến đường Mỗ Lao (rộng 20m) mới mở thông giữa tuyến đường Tố Hữu và Nguyễn Trãi cho nên rất thuận tiện cho giao thông. Đồng thời, đây cũng là khu vực trung tâm nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh ở quận Hà Đông..

Các điểm cộng nổi bật dự án Seasons Avenue Mỗ Laoao

Với bán kính 1km từ chung cư 360 Giải Phóng khách hàng sở hữu thể tiêu dùng số đông các nhân thể ích sẵn mang như trung tâm thương mại, Cơ quan Hành chính, Trường học, Bệnh viện...


2.Chủ đầu tư uy tín

Công ty TNHH Capital Land - Hoàng Thành. – một đơn vị sở hữu tiềm lực tài chính phát triển và đã sở hữu rộng rãi kinh nghiệp khai triển thành công nhiều Công trình lớn nhỏ như MULBERRY LANE, KRIS VUE, THE KRISTA, VISTA VERDE, THE VISTA, PARCSPRING


Các điểm cộng nổi bật dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

3.Hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín


Có phương châm hướng sở hữu tới cho khách hàng Imperial Plaza 1 môi trường sống luôn tiện nghi, tiên tiến, 

Các điểm cộng nổi bật dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Chung cư Imperial Plaza  sở hữu tới cho cư dân hệ thống tiện ích đồng bộ và khép kín có gần 40 luôn thể ích như bể bơi bốn mùa, phòng tập thể dục, SPA, trọng điểm thương nghiệp, phòng khám, khu vui chơi...

4.Thiết kế tối ưu, khoa học

Các căn hộ tại dự án 360 Giải Phóng được bề ngoài tối ưu hóa công năng sử dụng, 100% không gian căn hộ đón ánh sáng, không khí đột nhiên với đến không gian sống gần gũi khi không nhất đến chủ sở hữu căn hộ.

Khu vườn đọc sách theo các mùa

Mang bề ngoài đương đại, sang trọng, gần gũi mang môi trường, chung cư Giải Phóng xứng đáng là nơi để bạn và người thân tận hưởng cuộc sống.


5.Giá bán hợp lý, cạnh tranh
Với giá thành dự định trong khoảng một,7 tỷ căn hộ hai phòng ngủ tại Imperial Giải Phóng hứa sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường Bất động sản giữa năm 2016.