CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Xu hướng đầu tư " Ăn chắc mặc bền " thị trường bất động sản

Dù mang rộng rãi hạng mục quyến rũ khác, giới đầu cơ sành sỏi ko bao giờ bỏ qua các Công trình căn hộ cao cấp với vị trí lý tưởng ở các khu vực phát triển tấp nập bởi khả năng sinh lời rõ ràng, tiềm năng nâng cao giá trong tương lai…

Xu hướng đầu tư " Ăn chắc mặc bền " thị trường bất động sản
Theo Con số thị trường Việt Nam nửa đầu năm 2016 của Savills, hàng ngũ ngành nghề xây dựng và bất động sản mang tốc độ tăng trưởng GDP liên tiếp trong bốn năm qua. trong khoảng năm 2015 khởi sắc rõ rệt, đến giờ bất động sản Việt Nam trở nên kênh đầu cơ ngày càng hấp dẫn bởi tính nhiều, nhiều hạng mục để tuyển lựa.

phần nhiều các tầng lớp chia theo hạng và khu vực đều mang thêm Dự án mới trải đều khắp ba miền. Nguồn cung sản phẩm to dần, khối lượng giao dịch không giới hạn gia tăng.
 .
Trong bối cảnh này, giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” vẫn bình tĩnh tìm kiếm các Dự án tụ hội được những trị giá cốt lõi như chất lượng đảm bảo, khả năng sinh lời rõ ràng, ko lo bị xuống giá theo thời gian, nhất là các Dự án phức hợp có vị trí vượt trội, tiện ích và dịch vụ đi kèm chất lượng cao.

Đất vàng trung tâm – đáp án luôn đúng cho bài toán rót tiền vào bất động sản

Bước vào quý III năm nay, thị trường Hà Nội trở thực bụng điểm khi 1 loạt Công trình căn hộ hạng A xuất ngày nay các khu “đất vàng” của đô thị. thị trường sôi động hơn cả ở phía Tây – khu vực vốn được coi là trọng tâm hành chính mới của thủ đô.

những chuyên gia thẩm định sự vững mạnh vượt bậc của cơ sở vật chất giúp những Công trình quanh các con phố vòng đai 3 tăng giá đáng nói. chậm triển khai là lý do vì sao dòng tiền đang được nhà đầu cơ rót vào căn hộ cao cấp ở khu vực này.

Gây ấn tượng mạnh nhất là vị trí của Vinhomes Trần Duy Hưng, Công trình sở hữu tới ba mặt tiền tại lối vào phía Tây thành phố. Dự án tọa lạc trên mặt tuyến đường trằn Duy Hưng, 2 mặt còn lại tiếp giáp các con phố tạ thế Duy Tiến và các con phố Hoàng Minh Giám.

Đây là vị trí vô cùng thuận lợi, là mối manh liên lạc quan trọng của thủ đô. Gọi là vị trí đẹp còn bởi Dự án nằm liền kề công viên và hồ điều hòa rộng 13ha, đem đến không gian sống sinh thái, gần gũi sở hữu môi trường.

Tận dụng lợi thế vị trí, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được quy hoạch với 6 tòa căn hộ bao gồm 4 tòa căn hộ đẳng cấp và 2 tòa căn hộ studio, đều mang tầm nhìn cực rộng và thoáng, cộng cảnh quan sinh thái đáp ứng nhu cầu “sống xanh” ngay trong lòng đô thị.

Vinhomes D'.Capitale sở hữu hàng loạt các một thể ích như: bể bơi ngoài trời, quảng trường trọng điểm hơn 2.000m2, thác nước tràn 3 tầng, khu thể thao… đặc thù, Công trình sẽ được vận hành và điều hành bởi Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup và thụ hưởng hệ sinh thái sang trọng của Tập đoàn Vingroup gồm trung tâm thương mại Vincom, Siêu thị VinMart, trọng tâm kỹ thuật và Điện máy VinPro, Hệ thống Mỹ phẩm & bắt mắt VinDS…

các nhà đầu tư tiếp cận Dự án chung cư Trần Duy Hưng cũng lặng tâm về tiến độ và chất lượng bàn giao khi biết Công trình được hình thành từ chiếc bắt tay của ba “đại gia” bất động sản và tài chính là Tân Hoàng Minh, Vingroup và Techcombank: Tân Hoàng Minh Group là chủ đầu tư; Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup cung cấp, vận hành; nhà băng Techcombank bảo trợ vốn và phát hành cam kết tiến độ bàn giao Công trình theo đúng quy định của luật pháp.

“Với tốc độ nâng cao dân số và nhận thức về chất lượng sinh hoạt, dự kiến nhu cầu căn hộ cao cấp để ở sẽ nâng cao vọt. thành ra dù nguồn cung đang dồi dào ở thời điểm cuối năm nay, giá căn hộ D’.Capitale có khuynh hướng đi lên trong tương lai.“ - một chuyên gia bản vấn tài chính và đầu cơ của Techcombank cho hay.

đặc biệt chung cư Vinhomes chiếm được vị trí hoàn hảo ở lối vào phía Tây của Hà Nội, với khả năng sinh lời bền vững nếu như đem khai thác cho thuê. cho nên ko ngạc nhiên lúc nhà đầu tư săn đón những Công trình tiên tiến có hạ tầng đồng bộ như D’.Capitale.

Đối mang những nhà đầu tư tuyến phố dài, Dự án ba mặt tiền D’.Capitale là sự lựa chọn số 1 bởi tập hợp những lợi thế hàng đầu hiện nay: vị trí độc tôn, ko gian sinh thái, khả năng sinh lời và triển vẳng gia tăng giá trị bền vững.

THAM KHẢO