CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Sơ lược về mặt bằng dự án căn hộ Riverside Garden

Căn hộ Riverside Garden được xây dựng với chức năng chính là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ ở được trang bị với đầy đủ tiện ích mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (Videc) đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai xây dựng các công trình bất động sản.
 Phối cảnh dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan
Chung cư Riverside sở hữu giao thông thuận lợi gần ngay khu vực Ngã Tư Sở nơi hội tụ của nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Nguyễn Trãi, Kim Giang, Trường Trinh, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… cho nên rất thuận lợi cho giao thông đi lại.
 Vị trí dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan
Khu phức hợp văn phòng dịch và căn hộ cao cấp Riverside Garden được thiết kế với mô hình là thành phố châu Âu hiện đại thu nhỏ tích hợp mọi tiện ích sống hiện đại mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.
 Mặt bằng căn hộ Riverside Garden
Mặt bằng căn hộ chung cư Riverside Garden bố trí từ tầng 6 - 30 được thiết kế gồm 22 căn/ mặt sàn với các loại diện tích đa dạng từ 49m2 - 1252, mỗi căn hộ đều có từ 1 - 3 phòng ngủ bố trí khoa học tối ưu hóa được tối đa công năng sử dụng.
- Căn 1 phòng ngủ: Diện tích 49m2
- Căn 2 phòng ngủ: Diện tích 61m2 - 82m2
- Căn 3 phòng ngủ: Diện tích 85m2 - 125m2
Mặt bằng chính thức dự án Riverside Garden
Quý khách hàng đang quan tâm muốn đặt mua ngay căn hộ dự án 349 Vũ Tông Phan xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhiệt tình nhất 24/24h:
HOTLINE
0982.631.582