CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Hong Kong Tower - Sản phẩm được mong đợi nhất trong năm 2017

Tổ hợp chung cư Hong Kong Tower đang đi vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao nhà cho cư dân vào cuối 5 2017 thông qua việc thực hiện đúng tốc độ và chất lượng thi công sản phẩm đang mở ra làn gió trên thị trường BDS.
Phối cảnh dự án Hong Kong Tower Đê La Thành

Trong bối cảnh phân khúc BDS nghỉ dưỡng đang cạnh tranh gay gắt, đứng trước hàng loạt các sản phẩm đẳng cấp khác, dự án Hong KongTower vẫn khẳng định được dấu ấn riêng và thực sự là một dự án hoàn hảo. Với diện tích gồm hai toà tháp cao tầng: Tháp A cao 27 tầng, tháp B cao 25 tầng với tổng số 232 căn hộ thường và 130 căn hộ officetel - là Hình hức phối hợp giữa văn phòng và địa ốc đang thu hút sự để tâm lớn của khách hàng.

Hiện nay, Chung cư 243A Đê La Thành đang đi vào các giai đoạn hoàn thiện cuối cùng bởi vậy cư dân mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ bàn giao của sản phẩm. Với mong muốn mang đến môi trường sống bề thế, hướng tới các giá trị tiện nghi cho những cư dân thế giới sản phẩm đang hoàn thiện với các trang trang bị cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên Phân khúc Hiện nay.

Để có thể cam kết chắc chắn về tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng thời hạn là Công ty CP thành phố Kang Long đã ký hợp tác ba bên cùng với ngân hàng Quốc Dân ( NCB ) bảo đảm vốn đầu tư ổn định thực hiện dự án. Với toàn bộ nền tảng, lợi thế và hết lòng của mình, nhà đầu tư Chung cư HongKong Tower Đê La Thành có thể hứa hẹn dự án sẽ khánh thành và bàn giao đúng hạn cho khách hàng.

"Sở hữu nhiều tiện ích, Dự án Hong Kong Tower thu hút lớn cư dân. 0 chỉ là nơi an cư phù hợp, dự án còn là kênh đầu tư sinh lời an toàn, bền vững", đại diện chủ đầu tư cho biết.Trong mai sau Chung cư 243A Đê La Thành xứng đáng là địa điểm dân cư có thể tận hưởng cuộc sống 1 phương pháp trọn vẹn nhất. Để biết thêm tin tức chi tiết khách hàng xin vui lòng gọi số điện thoại: 0982.631.582