CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Chung cư Seasons Avenue là dự án nhà ở thương mại phát triển và xây dựng dưới bàn tay của chủ đầu tư Công ty TNHH Capital Land - Hoàng Thành. Dự án được thiết kế theo phong cách sống của Singapo hiện đại với 4 khối tòa nhà có độ cao 40 tầng thiết kế với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ chung cư được trang bị đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp.

Phối cảnh dự án Seasons Avenue

Tọa lạc ngay trong khu đô thị Mỗ Lao thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Nằm tiếp giáp với tuyến đường Mỗ Lao (rộng 20m) mới mở thông giữa tuyến đường Tố Hữu và Nguyễn Trãi cho nên rất thuận tiện cho giao thông. Đồng thời, đây cũng là khu vực trung tâm nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh ở quận Hà Đông.

Vị trí dự án chung cư Seasons Avenue - Mỗ Lao

Dự án Seasons Aveneu còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện gần ngay các cơ quan ban ngành, chợ, trường học, bênh viện lớn ... của Hà Nội như:
- Liền kề khu Làng Việt Kiều Châu Âu.
- Cách Hồ Gươm Plaza - 0,5km.
- Đường sắt trên cao - 0,5km
- Chợ Phùng Khoang - 1,5km.
- Học viện bưu chính viễn thông - 1,5 km.
- Công an Hà Đông - 0,7 km.
- Bệnh viện 103 - cách 2km.
...

Liên kết khu vực xung quanh

Được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapo nên dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao được trang bị với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp bao gồm: trung tâm thương mại, khu mua sắm, phòng tập gym, bể bơi,... mang tới cho cư dân có một cuộc sống, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.

Tiện ích dự án Seanson Avenue

Để đảm bảo cuộc sống an toàn nhất cho cư dân sống tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao, chủ đầu cơ Capital Land đã chú trọng đặc thù thiết lập 1 hệ thống an ninh tiên tiến nhất, đem lại cảm giác thả sức, an tâm cho mỗi giờ phút của cư dân sinh sống tại nơi đây.

                           Đảm bảo an ninh phải chăng nhất cho cư dân tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Tại chung cư Mỗ Lao, những cư dân cũng sẽ được đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát được đặt tại hành lang các tòa căn hộ và các khu vực trọng yếu của công trình. không những thế, những căn hộ được đồ vật hệ thống cửa hiện đại, tích hợp chuông cửa mã khóa vân tay và cửa khóa cơ, cho không gian an toàn tối ưu của từng căn hộ.

                            Đảm bảo an ninh phải chăng nhất cho cư dân tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Hơn thế nữa, hầu hết xung quanh tòa nhà được chủ đầu tư Seasons Avenue sắp đặt nhóm bảo vệ trực gác 24/24h đảm bảo an ninh tuyệt đối cho rất nhiều tòa nhà.

Đảm bảo an ninh phải chăng nhất cho cư dân tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Những cư dân Seasons Avenue Mỗ Lão hoàn toàn với thể an tâm để sống trong 1 môi trường văn minh và an toàn, nơi sở hữu hàng ngũ viên chức an ninh sẵn sàng trợ giúp và sở hữu chuyên môn nghiệp vụ cao, với thể đối phó trong mọi cảnh huống. Đây sẽ là địa điểm xuất sắc để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn có toàn bộ tiện nghi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm hoặc cần hỗ trợ thông tin cung cấp tài liệu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
HOTLINE
0982.631.582

Đoàn Quốc Hoàn