CHUNG CƯ SEASONS AVENUE MỖ LAO

Mở bán chính thức dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Tổ hợp khu dự án Seasons Avenue Mỗ Lao được thiết kế theo phong cách thiết kế của Singapore hiện đại. Thiết kế bao gồm 4 khối tòa nhà cao 40 tầng với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khối căn hộ chung cư cao cấp được trang bị với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại bậc nhất hàng đầu.
Phối cảnh khu dự án Seasons Avenue
Phối cảnh khu dự án Seasons Avenue
Ngày 10/10 vừa qua, Tập đoàn Capital Land Hoàng Thành đã chính thức ra mắt giới thiệu dự án  chung cư Seasons Avenue tới đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Trong buổi ra mắt đó dự án được phía khách hàng đánh giá rất cao bởi diện tích căn hộ cũng khá vừa phải, với nhiều căn diện tích nhỏ để khách hàng lựa chọn, khá phù hợp với những đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Đặc biệt, dự án Seasons Avenue được trang bị với hơn 60 tiện ích vượt trội hàng đầu tạo không gian sống bậc nhất hàng đầu cho quý khách hàng hiện đại. Ngoài ra, nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho quý cư dân tương lai chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành chia tiến độ thanh toán ra làm các đợt khá linh hoạt. 

Bên dưới đây là video giới thiệu chi tiết về dự án Seasons Avenue:

Quý khách có nhu cầu đăng ký đặt mua căn hộ chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao xin hãy liên hệ với phòng hỗ trợ khách hàng của chúng tôi ngay hôm nay để được đặt lịch tham dự sự kiện ngày 31/10 tới đây với nhiều chương trình ưu đãi khá hấp dẫn chiết khấu lên đến 11% giá trị căn hộ.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0913.378.158